Gheeciana Grace's profile picture

Gheeciana Grace

mabait pag tulog..
tahimik pag me sakit..
palaisip pag susuweldo na...
mahilig sa music pam pa kalma...
takot sa horror movies....sinu bang hndi matatakot dun..
i believe i'm beautiful.......
belief lang aman un ah......
superstitious belief nga lang............. ahahahaha.............
i believe in d saying na.. ang d lumingon sa pinanggalingan...hinahabol ng mga pinagkakautangan.. :) :)

Favorites

Love Songs 2 ~ Remixed

6,028

1:13:09

Girls Rock!

5,450

1:46:12

Dreamtime verse 2 compiled by Zidroh

1,038

1:00:07

There is no more content to load