mabait pag tulog..
tahimik pag me sakit..
palaisip pag susuweldo na...
mahilig sa music pam pa kalma...
takot sa horror movies....sinu bang hndi matatakot dun..
i believe i'm beautiful.......
belief lang aman un ah......
superstitious belief nga lang............. ahahahaha.............
i believe in d saying na.. ang d lumingon sa pinanggalingan...hinahabol ng mga pinagkakautangan.. :) :)