am a child of most high GOD..Im happy,im blessed,im victorious.... I am a mother of three precious kids,, a wife.a daughter,,a sister,,a friend to count on,,a person who really value a true meaning of friendship,,,,,,,,smart,masyadong takot sa karma...maawain. Di nagtatanim ng galit, at sobrang magmahal sa mga anak...mabait pag tulog...,i love my laptop, reading, cooking, texting, surfing, chatting, bonding with my friends through chat and text.. i love my celfone, i love my employer, i love dollar$.. spending time with my co-workers, i love classic and country music, gaya ng "SA PITONG GATANG" and "SOMEWHERE OUT THERE". Uyyy, theme song...iiiih! hindi naman, I love to keep gud memories, mhilig kc akong mg senti,,, SA MGA NAGTATANONG KUNG BAKIT CAMILLA MARGARITA ANG NAME KO,,ETO ANG KWENTO,,ang alaga ko pag gising nya sa umaga,tawag sa akin camilla,,sabi ko ano ang name ko,,CAMILLA sabi nya,,ano kako,ay no its MARGARITA,sabi nya,everyday,nag aaway kami sa name ko,hanggang isang araw sa